Thursday 8 October 2015

Nguyên nhân gây dài và hẹp bao quy đầu



Đối sở hữu nam giới và con gái độ tuổi, giới tính (báo cáo) là các nhu cầu cơ bản là cần phải có. Nhưng đối sở hữu 1 số lý do mà bạn và đối tác của bạn ko thể tậu thấy sự hòa hợp trong tình dục, bạn hay bạn tình của bạn có thể không luôn luôn cảm nhận được cảm giác thăng hoa, đấy là thời gian bạn nên nhìn lại chính mình trường hợp không bị bao quy đầu dài.

Đây là các lý do tại sao bạn ko thể lên bao quy đầu dài:

1. chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

Từ tuổi dậy thì, sau đó chàng trai của bạn bắt đầu mạnh mẽ, nhưng bây giờ bạn đúng bí quyết duy trì bao quy đầu ko nên trượt xuống, cậu bé còi cọc như vậy Dù vậy bạn đã trưởng thành nhưng cậu bé làm cho điều ấy thời gian như 1 poker tin. Cậu bé vững chắc ko thể đáp ứng được những cậu bé không phải là như vậy.

với thể bạn đang để ý >>> dài cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Việc kéo dài của dương vật >>> bao nhiêu cm

hai. Xuất tinh sớm là chi phí khám nam khoa ở bệnh viện bình dân

Bởi vì bao quy đầu của những qui đầu dương vật thực tế vòng quanh ko nên cọ xát, gây ra 1 vấn đề nhạy cảm lúc cương cứng của cậu bé, cứng cáp bạn sẽ mang được năng động quá vui mừng mà dẫn tới xuất tinh sớm nếu không nhanh chóng tận dụng cảm giác cao quý.

có thể bạn để ý >>> điều trị xuất tinh sớm như thế nào

>>> Quan niệm sai về xuất tinh sớm

3. Cảm giác sợ đối tác của bạn

Như bao quy đầu dài mang thể dẫn đến nhiễm trùng giả dụ dư lượng quan hệ tình dục không khiến cho sạch thường xuyên, những mối để ý về tâm lý đối có sức khỏe sinh sản của nữ giới vào thời điểm này là không thể tránh khỏi, dẫn đến 2 thăng hoa của cảm xúc bên với thể bị ảnh hưởng chi phí khám phụ khoa ở bệnh viện từ dũ.

Trong lúc đấy, thủ phạm của chúng ta gây ra đa dạng viêm bao quy đầu vấn đề sức khỏe, những người đàn ông hạnh phúc vì phổ biến người vẫn ko với vẻ để tâm trí, đó là do sự lười biếng mang sẵn, cả hai đều là sợ nhìn thấy 1 chuyên gia y tế về những câu chuyện nhạy cảm, là ba một câu hỏi mà bạn biết

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào