Tuesday 1 September 2015

Nhận biết biểu hiện hẹp bao quy đầu

Dấu hiệu của hẹp da quy đầu?

 Hẹp da quy đầu là hẹp lỗ mở của da quy đầu khiến cho da quy đầu không thể tách khỏi quy đầu, kết quả là khiến bé khó tiểu, viêm nhiễm vùng quy đầu tái đi tái lại… có hai chiếc hẹp da quy đầu đấy là hẹp da quy đầu sinh lý và hẹp da quy đầu bệnh lý. Hẹp da quy đầu sinh lý (hẹp tiên phát) là hẹp do bao quy đầu dính mang quy đầu để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu khi trẻ mới sinh ra, tình trạng này sẽ hết từ từ khi trẻ lớn lên.

Hẹp da quy đầu bệnh lý (hẹp thiết bị phát, hẹp mắc phải) là hẹp do sẹo xơ, sẹo này được hình thành do các lần viêm nhiễm da quy đầu trước đây, do chấn thương quy đầu. Dấu hiệu hẹp bao quy đầu thường gặp nhất là bé tiểu rặn, tiểu khó, phồng bao quy đầu khi tiểu, khi sử dụng tay tụt da quy đầu hết cỡ vẫn không thấy được lỗ tiểu… Super Mass Gainer Trong nếu nghi ngờ, cha mẹ nên cho bé đi khám bác sĩ để xác định có hẹp hay không. khi nào bắt buộc nong hay cắt da quy đầu? Đối mang hẹp da quy đầu sinh lý, bác sĩ sẽ cho nong da quy đầu. Việc nong này sẽ làm bé bị đau dương vật buộc phải buộc phải hỗ trợ thuốc tê tại chỗ. Sau khi nong ở bệnh viện giả dụ đau đa dạng thì bé sẽ được cho thuốc giảm đau và kháng viêm để giảm sưng đau. Đối mang hẹp da quy đầu bệnh lý, bé buộc phải được phẫu thuật cắt da quy đầu vì hẹp dạng này siêu khó nong và cực kỳ dễ tái phát. Trong 1 số giả dụ bé bị hẹp da quy đầu sinh lý dù đã được nong rẻ mà vẫn còn viêm nhiễm quy đầu phổ biến lần hoặc người thân của bé không nong được thì nên được cắt da quy đầu để điều trị triệt để. Tuy nhiên, không cần lạm dụng phẫu thuật cắt da quy đầu. Chỉ nên cắt da quy đầu trong các trường hợp thật sự buộc phải thiết, vì phẫu thuật cắt da quy đầu có thể để lại các biến chứng tuy hiếm gặp nhưng cũng gây nhiều khó chịu cho bé và người thân như  đi ngoài ra máu và chất nhầy

Hẹp da quy đầu tái phát, hẹp lỗ tiểu gây bí tiểu, tiểu khó, sẹo xấu ở chỗ cắt da quy đầu… nên làm gì khi bé bị hẹp da quy đầu? Đối mang các bé bị hẹp da quy đầu đã được bác sĩ nong ở bệnh viện thì khi về nhà cha mẹ cũng bắt buộc tiếp tục nong cho bé 1 đến hai lần mỗi ngày cho đến khi bé tự nong được. Đối có các bé tự nong được, cha mẹ nên nhắc nhở bé nong mỗi ngày để giảm thiểu bị viêm nhiễm và hẹp da quy đầu tái phát. bắt buộc nhớ, khi nong xong cha mẹ cần kéo tụt da quy đầu về vị trí bình thường để hạn chế hiện tượng da quy đầu bị sưng phồng do thắt nghẽn (thắt nghẽn da quy đầu). 
Trong nếu trường hợp bé bị đau nhiều, cha mẹ không nong da quy đầu ra hoàn toàn như bác sĩ khiến ở bệnh viện thì mang thể mỗi ngày nong ra 1 ít cho đến khi nong được hoàn toàn. Cha mẹ đừng quá sợ bé bị đau mà không dám nong tại nhà, vì việc nong tại nhà quyết định lớn đến thành công của việc điều trị. kế bên đó, nếu bé đã được nong ở bệnh viện mà không được tiếp tục nong tại nhà thì bé cực kỳ dễ bị hẹp tái phát và lần điều trị sau sẽ siêu khó, khiến bé đau hơn rất nhiều. Đối có các bé không hẹp da quy đầu thì bé bắt buộc được nong rửa da quy đầu mỗi ngày (thường là khi đi tắm) để giảm thiểu viêm nhiễm, dễ dẫn đến hẹp da quy đầu bệnh lý .

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào