Thursday 7 January 2016

Những thói quen rửa bát không đúng

Thói quen rửa bát gây bệnh cho nhà 

Sai lầm khi rửa bát cần phải được loại bỏ ngay lập tức, càng sớm càng tốt!


Sử dụng một máy rửa chén có thể tiết kiệm thời gian, nhưng rửa bằng tay vẫn còn có những lợi thế riêng của mình. Theo các nhà nghiên cứu Thụy Điển, các gia đình có thói quen rửa bát bằng tay mỗi ngày, chúng sẽ làm giảm nguy cơ dị ứng. Dr. Bill Hesselmar, các chuyên gia dị ứng tại Khoa Nhi, Đại học Gothenburg, cho biết: ". Nguy cơ trẻ em bị dị ứng trong rửa bát bằng tay là thấp hơn 40% so với máy rửa chén"
sai lầm khi rửa bát

Ngâm bát đĩa lâu trong nước xà phòng khám dương vât ở khoa nào
Nhiều bà nội trợ thấy xoong, nồi tắc do thực phẩm an toàn cháy tức thời ngay lập tức ngâm trong dung dịch nước rửa chén pha loãng. Sau một đêm tôi thức dậy, thức ăn đã bở ra dễ dàng được rửa sạch. Việc này khiến hóa chất càng ngấm sâu vào trong bề mặt xoong nồi.

Đặc biệt, bạn không bao giờ nên được ngâm bát, đũa, nồi ... tre hoặc gỗ bởi vì một khi ngấm bất kỳ hóa chất không thể được rửa sạch. Hóa chất sẽ thấm sâu vào hạt cuối để bám vào thực phẩm trong quá trình chế biến.

Sử dụng xà phòng / chất tẩy rửa để rửa các món ăn 
Hầu hết các thành phần hóa học được sử dụng trong xà phòng có nhiều nước rửa chén độc hại, thậm chí với một số chất hóa học gây ung thư. Khi sử dụng bột giặt cho đồ ăn rửa, hóa chất có thể được để lại trong rửa và rửa lại quá trình, nguy cơ tiềm ẩn của bệnh viêm gan, dạ dày, túi mật, giảm sức đề kháng của may ...

Mua nước rửa chén trôi nổi không rõ 
Nói chung tất cả các sản phẩm làm sạch những hóa chất độc hại, nhưng là trong các sản phẩm tương đối chất tẩy rửa nổi tiềm ẩn nguy cơ gây độc cho con người nhiều hơn. Lý do là các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, không công nhận nên có thể chứa các chất độc hại không được phép. Hơn nữa tự ý pha chế bằng cách lên trong "tích lũy" chất với nhau có thể dẫn đến các phản ứng hóa học phát sinh các chất độc khác.

Nhiều người nghĩ rằng các hóa chất tác hại da chỉ thô hơn trên tay của bạn. Nhưng một số nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy các chất độc hại trong chất lỏng làm sạch có thể thẩm thấu qua da , đi vào cơ thể qua đường tiêu hóa, hô hấp. Do đó, mỏng da, nếu tình trạng này kéo dài, sẽ dẫn đến ung thư da và các bệnh nguy hiểm khác.

Vì vậy, các nhà khoa học khuyên, cách tốt nhất là sử dụng các nguồn gốc tự nhiên giải pháp làm sạch hoặc chất tẩy rửa ở nhiệt độ cao , tăng hiệu quả làm sạch môi trường là an toàn cho sức khỏe con người.


Không nên đeo găng tay khi rửa bát 
Có rất nhiều chị em lý do đeo găng lười biếng cảm giác khó khăn khi thao tác làm cho món ăn không rửa sạch. Đây chỉ là lý do ngụy biện khi bạn chỉ cần mua đúng loại găng tay có kích thước phù hợp với bạn có thể dễ dàng sử dụng.
Các hóa chất độc hại được tìm thấy trong các chất tẩy rửa máy rửa chén sẽ gây thiệt hại trực tiếp cho da tay của bạn. Trong khi đó, bàn tay sẽ trở nên nhăn nheo, thô ráp, thậm chí nứt. Nhiều độc hại, hóa chất có thể thâm nhập dễ dàng qua da và xâm nhập vào cơ thể.

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào