Sunday 6 September 2015

Cơ bắp shop bán muscle mass gainer



Người béo là những người có niềm đam mê vô bờ bến về thực phẩm. Cô ăn trong khi xem phim, đọc sách khi cô ấy ăn, cô ăn chồng chửi con bị hành hạ, nửa đêm, ngủ cô quay lại như những cơn ác mộng, tôi bối rối, tỏ vẻ quan tâm, sữa tăng cân tập thể hình "Tôi đã trở lại đây" cô trả lời với một giọng thép, một thời gian ngắn. "Đói" Sau khi tôi đã quen với thời gian cô dậy lúc nửa đêm và đi tìm thức ăn.
Nạc dị ứng chất béo không thể đổ lỗi, và chất béo thường được đổ lỗi cho các thực phẩm được hấp dẫn. Nhưng vợ tôi, cô trách tôi. Khi cô ấy nhìn tôi sữa tăng cân tập thể hình "Tôi là chất béo vì tôi không có gì nhiều hơn, không có gì nhưng ăn người đàn ông nhẹ nhàng như phụ nữ, phụ nữ đã mất chồng trên thế giới, bạn ăn ít hơn, sau đó bạn nên ăn nhiều hơn nhưng có được sức mạnh sóc ngôi nhà này để thay thế. "Có người nói rằng người phụ nữ luôn luôn đúng, tôi sau đó nói thêm rằng vợ mình đã đúng, các tệ hơn vợ gần một chục hơn để cân bằng bên phải.

Người phụ nữ béo và nóng lên toàn cầu - 1

(Sáng tạo)

Bài liên quan: muscle mass gainer

Buồn cười chất béo phụ nữ gầy và kết hôn

Người phụ nữ quá lớn, không dung nạp chán

Những bạn vẫn cằn nhằn tôi kể từ khi loạt sợ vợ. Họ không bao giờ biết, trong ngôi nhà này, mỗi khi tôi gas lên đến giận dữ, để đòi quyền sở hữu, hoặc nói một cách đó, khi tôi nói, "Hãy cho cô ấy biết rằng chồng thực sự làm ", nói như vậy tôi tát tay để swing tất cả các chất béo, má đầy đặn là một nỗi đau thực sự lỏng lẻo, than ôi khi tay không chạm vào mục tiêu, đôi chân của mình đáp ứng thời gian dạ dày của tôi trước đây.

Cô ấy với hai trọng lượng và kích thước, nếu bất kỳ của chiếc xe đạp của tôi không phải là chất béo khối thịt thẻ muscle mass gainer có tốt không hoàn thành di chuyển một sân khấu nổi, một là nhút nhát của mình phù hợp với chiếc xe đạp đủ cho tôi trong một đống khu vực. Trong trò chơi này, tôi cẩn thận nhớ cho mình trong ngôi nhà này bất kỳ người chồng của con, miễn là bạn không vi phạm thân thể của người khác, không chống lại các giếng nước của dòng sông.

Về nhận thức được rằng, trong điều khoản của luật sư yêu cầu chính cho cô ấy, tôi ăn rất nhiều, khuyến khích bé ăn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Tôi gọi đó là sự trả thù ngọt ngào. Sau khi tất cả, có một người phụ nữ lớn với một người phụ nữ lớn hơn nhiều và không có gì khác, ít nhất là trong ngôi nhà của mình mà vẫn là chồng của tôi. Em gái của mình có chất béo ngay.

Nhưng với một chút khó khăn khi hai vợ chồng đi đâu đó cùng nhau. Họ đầu độc bạn miệng tôi khi tôi nhìn thấy các cặp vợ chồng lại câu ném đá đểu mùi. Ông nói, "Hôm nay, họ đã lấy chồng để nhận ra," cho biết cậu bé kia nói, ". Nó anh trai của bạn là yếu mong manh, bạn cần phải tiết kiệm từng ẩn người sử dụng "

Cô không ăn nhiều, nhưng không biết về chất béo của họ. Có là tuyên bố của mình, đạt được cân nặng của trẻ là nguy cấp như sự nóng lên toàn cầu. Vì vậy, tôi quyết định giảm cân. Tôi chắc chắn là một anh chàng gầy vẫn nhiệt tình ủng hộ mọi quyết định của vợ mình: "Tôi chỉ làm những gì họ thấy cần thiết, anh không thể làm gì cho bạn nhưng tôi xem thất bại của tôi Fulcrum" Tôi nói, và một snap với một chút chế nhạo tinh tế.

Nói là làm, thức ăn cô đã thay đổi. Thay vì ăn trong khi xem phim, bây giờ đến lượt của mình để ăn sau khi bộ phim. Cô bỏ ăn những thứ chất béo, và thay vì chỉ ăn những thứ như vậy. Mạnh dạn hơn, cô bị kéo lê trên một máy chạy bộ. Thành thật mà nói, nhìn vào máy tôi nghĩ về bản thân mình và tôi yêu nó mỗi khi cô bước vào bắt đầu quá trình khó khăn. Cô lập luận rằng chừng một tuần và vui vẻ leo lên cân. "Thật tuyệt vời," cô nói. Có lẽ nó đề cập đến trọng lượng thông báo rằng trọng lượng của nó không giảm, mà còn tăng lên, "Làm thế này có thể được, bạn chạy tất cả các tuần trước đó," cô nói như thể anh là rất không thể hiểu câu chuyện serious mass 6lbs.

Tôi thấy không có gì thú vị mà vốn đã phân tích làm cho anh ta hiểu rằng đào tạo cứng có liên quan chặt chẽ đến việc thực vất vả hơn, cô thậm chí còn ăn rất nhiều. Mỗi lần tập xong, cô cắn lại vào lượng sữa cô phục vụ vào bao nhiêu bánh để trang trải dinh dưỡng, mất thăng bằng nuoc..nang nói và tôi nên biết.

Chiến dịch giảm cân nhanh chóng của ông cuối cùng thất bại nhanh chóng lặng lẽ. Và bạn có biết, các chất béo của vợ tôi và sự nóng lên của trái đất ... rất khó để dừng lại, chúng ta chỉ có thể chỉ hạn chế.

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào