Sunday 2 August 2015

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân của bệnh lậu

Có lẽ không nhiều người biết rằng Bartholin và những hậu quả của việc cắt xén bộ phận sinh dục nữ. Trong thực tế, nó là bệnh sinh dục nữ khá quen thuộc đối với bạn.
 Vì vậy, chúng ta hãy xem diễn đàn. Ở phụ nữ có tuyến Bartholin nằm dưới mặt da của âm đạo, chỉ đậu nhỏ. Với sự kích thích các tuyến bã nhờn tiết ra Bartholin làm cho quan hệ tình dục. Các bài hát cũng được đặt dưới da quanh môi, và đường tiết niệu.
hẹp bao quy đầu
Như một quy luật, bạn không nhìn thấy hoặc cảm thấy đường. Bartholin ống (mục 2 chấm đỏ) Các tuyến đường có thể bị nhiễm bệnh, mủ tráng (gọi là mủ hoặc áp xe), hoặc viên nang, nếu tắc nghẽn của ống thông ngoài.

Nhiễm trùng nang bọc mủ và Bartholin tuyến thường được tìm thấy ở phụ nữ trong độ tuổi 20-29. Nếu những người trên 40 tuổi nên được kiểm tra cẩn thận để xem nếu nó là ung thư hay không. Hiện tượng Bartholinitis ống bị tắc và các tuyến trong chất lỏng nhờn điền. Nó cũng đôi khi được gọi là u nang Bartholin dính.
ngứa bao quy đầu

U nang Bartholin là tác nhân kích thích rất khác nhau có thể không, như một mụn nang nhỏ, nhưng là lớn như một quả cam. Những khối u này thường phát triển chậm. Khi nhiễm trùng tuyến hoặc ống Bartholin gọi là áp-xe Bartholin. Rất hiếm khi và nhiễm trùng tuyến Bartholin cùng một lúc.

 U nang Bartholin thường là nhỏ và không gây đau đớn, vì vậy không có cần phải điều trị. Một số có thể vượt qua mà không cần bất kỳ hậu quả. Nếu viêm tuyến bã nhờn, không phải là kích thích đau đớn khi giao hợp và do đó dễ bị rối loạn bàng quang tiết niệu. Chỉ khi các u nang gây ra các triệu chứng cần điều trị mới, đặc biệt là nếu nhiễm trùng.
điều trị bệnh lậu
 Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng ta về đường dây nóng Thế giới Clinic 08 39233666 hoặc click vào cái hộp dưới đây để có thể nói chuyện trực tiếp.

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào