Thursday 28 May 2015

Bảng chi phí chữa trị bệnh lậu ở phòng khám đa khoa thế giới



Trong 1 năm nay, tôi điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nữ mắc chứng đau bụng kinh. Có một cô mắc chứng lạc nội mạc tử cung, kể rằng mình đã bị bệnh 7 năm nay, mà nguyên nhân gây bệnh là do 7 năm trước cô tắm nước lạnh vào mùa đông, hôm đó lại đúng vào những ngày chuẩn bị cho lễ cưới của cô, sự mệt mỏi làm cơ thể cô suy nhược, kinh nguyệt đến sớm, nhưng cô cũng không để tâm lắm, rồi cứ thế tắm nước lạnh, sau đó cô bắt đầu bị đau bụng kinh vùng kín bị ngứa và tróc vảy.


  Từ đó, mỗi tháng qua đi cơn đau càng nặng hơn, còn kèm theo cảm giác khó chịu, buồn nôn, lượng máu ít, nhiều huyết khối. Năm 2011 cô được chẩn đoán là mắc chứng lạc nội mạc tử cung, kèm polyp cổ tử cung, trong 3 năm liền làm thủ thuật cắt polyp nhưng sau mỗi lần cắt thì lại xuất hiện tình trạng nội mạc tử cung dày lên, đau bụng kinh nặng hơn, lượng máu kinh càng lúc càng ít đi, không quá ba tháng sau lại sinh ra polyp mới.


  Ngoài ra, những bệnh về cột sống có xu thế tăng lên, ngoài các yếu tố như tư thế không đúng, làm việc lao lực, thiếu vận động...thì tôi phát hiện ra rằng bệnh về cột sống có thể còn liên quan đến việc bị lạnh. Những bệnh nhân tôi khám qua có rất nhiều người làm việc văn phòng, bị đau cột sống rất nặng, nguyên nhân gây bệnh cũng tương tự như vậy: áp lực công việc, ít vận động, làm việc với máy tính trong thời gian dài, căng cơ ở vai gáy, máy lạnh chĩa thẳng vào người, ngồi máy lạnh năm này qua năm khác...chi phí chữa bệnh lậu

hình ảnh màng trinh chưa rách và sua tang can
  Những yếu tố gây bệnh như vậy tích tụ qua thời gian dài, dẫn đến cơ thể suy nhược, khí huyết ứ trệ, gây nên các chứng đau. Cho nên tôi thường khuyên bệnh nhân khi điều trị rằng, song song đó cần làm tốt việc giữ ấm cơ thể, ví dụ như tăng nhiệt độ máy lạnh lên cao, ngồi tránh vị trí máy lạnh thổi trực tiếp, giữ ấm vùng vai lưng, vận động vùng vai gáy, tập vài động tác nhẹ giữa giờ làm việc.

  Các bạn gái trong kì kinh mà cơ thể bị lạnh, thì có khả năng sẽ bị đau bụng kinh. Hơn nữa, giai đoạn này bạn cần giữ cơ thể luôn ấm áp: ăn thức ăn ấm nóng, không uống nước đá, mặc quần áo giữ cơ thể không bị lạnh,... Bạn gái cần nhớ nằm lòng chuyện này, nếu không muốn tránh các hậu quả nghiêm trọng về sau.

phá thai 20 tuần tuổi

Nếu bạn còn thắc mắc có thể tư vấn cùng các chuyên gia của Phòng khám Thế Giới chúng tôi qua số hotline 08 39 233 666, hoặc nhấp vào hộp chat bên dưới để có thể trò chuyện trực tiếp.


No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào