Thursday 9 April 2015

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và cách điều trị bệnh lậu

Một số thông tin về bệnh lậu và bệnh lậu cầu mà bạn cần biết như: phá thai ở đồng nai


 + Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội, bệnh hiện đang có chiều hướng gia tăng nhanh ở Việt Nam vào đầu thế kỷ 21, do tình trạng họi nhập với nên kinh tế nước ngoài, internet phát triển, nhận thức về quan hệ tình dục ở giới trẻ trở nên lệch lạc hơn.
  + Bệnh lậu là do một loại vi trùng tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, là nguyên nhân thông thường chảy mủ ở dương vật (nam) và ở âm đạo (nữ).

 + Bệnh lậu cầu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi loại vi khuẩn lậu cầu có tên là Neisseria gonorrhoeae. Gonorrhoeae lây nhiễm vào màng nhầy của đường sinh sản, bao gồm cả cổ tử cung, ống dẫn trứng ở phụ nữ, và niệu đạo ở phụ nữ và bộ phận sinh dục nam giới. Vi khuẩn gonorrhoeae cũng có thể lây nhiễm sang các màng nhầy của miệng, họng, mắt và hậu môn.


Bệnh lậu có dễ nhận biết. ? kéo dài dương vật ở đâu

 Bệnh lậu thường có những dấu hiệu và triệu chứng tương tự một số bệnh khác. Vì thế bạn cần chú ý vào những dấu hiệu của bệnh.


Khi có những dấu hiệu của bện lậu thì bạn không nên lo lắng. Mà bạn nên đến các phòng khám bệnh viện để khám và điều trị bệnh chính xác nhất.

Điều trị bệnh lậu uy tin ở TPHCM ? trễ kinh 10 ngày

Phòng khám đa khoa thế giới là nơi điều trị bệnh lậu uy tín và chất lượng nhất. Với đội ngủ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh, chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng.



No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào