Sunday 12 April 2015

Bệnh lậu và benh lau cầu la gi ? là bệnh gì

 Cuộc sống hiện đại, bệnh lậu lây lan nhanh hơn, bạn nên tìm hiểu và phòng tránh bệnh tốt nhất.



  Hãy chú ý đến những nguy hiểm khi mắc bệnh lậu
bệnh lậu cầu là gì
  1. Lây cho người thân: đặc biệt là khi vợ bạn mang thai hoặc nhà có trẻ nhỏ. Bệnh lậu dễ gây sảy thai và dễ lây cho những người hệ miễn dịch chưa đủ hoàn thiện như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

  2. Gây viêm nhiễm ngược dòng: khuẩn lậu lan ngược lên tuyến tiền liệt, túi tinh, mào tinh,... làm dị dạng tinh trùng, có thể gây vô sinh.

  3. Tiểu tiện khó khăn: đi tiểu không thành dòng, bãi ngắn, thậm chí bí tiểu. Lúc tiểu hơi đau, có lúc cảm thấy nóng rát hoặc như kim châm nhẹ, cuối dòng có thể có ít máu. Nếu nước tiểu có màu trong thì có thể thấy khuẩn lậu trong bãi. Đầu niệu đạo sưng đỏ, rát, dính mủ,...


xem thêm chi tiết tại link: benh lau la gi

Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi loại vi khuẩn lậu cầu có tên là Neisseria gonorrhoeae. Gonorrhoeae lây nhiễm vào màng nhầy của đường sinh sản, bao gồm cả cổ tử cung, ống dẫn trứng ở phụ nữ, và niệu đạo ở phụ nữ và bộ phận sinh dục nam giới. Vi khuẩn gonorrhoeae cũng có thể lây nhiễm sang các màng nhầy của miệng, họng, mắt và hậu môn.    Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lậu là bệnh gì xin liên hệ trực tiếp tới tổ bác sĩ tại >>tư vấn miễn phí<< để được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

No comments:

Post a Comment

Góc nhỏ cho người đam mê công nghệ thông tin

Đam mê công nghệ thông tin

Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về công nghệ thông tin, đam mê công nghệ thông tin, thì hãy đến với website chúng tôi.

Chuyên cung cấp nhiều dịch vụ, tin tức, bài học mới nhất cho những bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin

Với tiêu chí phục vụ những người đam mê công nghệ thông tin. Chúng tôi thành lập blog này để trao đổi, học tập về công nghệ thông tin.

Nội dung website chỉ xoay quanh nhiều về đam mê công nghệ thông tin, lập trình, mạng, SEO, đồ họa...

Đam mê công nghệ thông tin kính chào